Share

Cochlear Implant and Aural Rehabilitation Office Training

Last updated: 5 Apr 2024
54 Views
Cochlear Implant and Aural Rehabilitation Office Training

Cochlear Implant and Aural Rehabilitation Office Training

บรรยากาศการจัดประชุมอัพเดทความรู้เกี่ยวกับประสาทหูเทียม และการฟื้นฟูสมรรถภาพการได้ยินสำหรับเด็กหูหนวกที่ได้รับการผ่าตัดประสาทหูเทียม (งานประชุม AB Rehabiliation Update 2019)

ณ ห้องประชุมใหญ่ บริษัท ออดิเมด จำกัด

วันที่ 14 -15 พฤษภาคม 2562

โดย วิทยากร Ms. Janani Jeyaraman Slp

บริษัท Advanced Bionics

โดยมีนักแก้ไขการพูดและนักแก้ไขการได้ยิน และทีมประสาทหูเทียมจากบริษัท ออดิเมด และโรงพยาบาลชั้นนำเข้ารับฟัง

Related Content
Starkey Evolv AI training 2023
บริษัท ออดิเมด จำกัด ร่วมกับบริษัท Starkey Hearing Technologies จากประเทศสหรัฐอเมริกา ได้จัดการอบรมความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เครื่องช่วยฟังระดับ High End technology ของ Starkey รุ่น #EvolvAI โดยได้รับเกียรติจาก Mr. Jonson Chung, Senior International Training Audiologist จากประเทศสิงคโปร์ มาให้ความรู้และทำกิจกรรม training workshop ในวันที่ 29 เม.ย. 2566 ให้กับนักแก้ไขการได้ยินทั้งทาง offline และ online รวมถึงตัวแทนจำหน่ายเครื่องช่วยฟังของบริษัท
การอบรมประสาทหูเทียมรุ่นใหม่ล่าสุดปี 2565
เมื่อวันที่ 10-12 พฤศจิกายน 2565 ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการได้ยินและประสาทหูเทียม เข้าร่วมการประชุมและอบรมประสาทหูเทียมรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Advanced Bionics รุ่น Naída CI Marvel Cochlear Implant โดยทีม International Training จากประเทศสิงคโปร์
การประชุมเครื่องช่วยฟัง Oticon ระดับนานาชาติ
บริษัท ออดิเมด จำกัด ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมจัดการประชุมเครื่องช่วยฟังยี่ห้อ Oticon (Denmark) ระดับนานาชาติ ซึ่งปีนี้ได้รับเกียรติมาจัดที่ประเทศไทย ณ โรงแรม Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers และศูนย์การได้ยินออดิเมด บริษัท ออดิเมด จำกัด ในระหว่างวันที่ 23-26 กุมภาพันธ์ 2566
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว and นโยบายคุกกี้
Compare product
0/4
Remove all
Compare
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy