แชร์

Cochlear Implant and Aural Rehabilitation Office Training

อัพเดทล่าสุด: 5 เม.ย. 2024
53 ผู้เข้าชม
Cochlear Implant and Aural Rehabilitation Office Training

Cochlear Implant and Aural Rehabilitation Office Training

บรรยากาศการจัดประชุมอัพเดทความรู้เกี่ยวกับประสาทหูเทียม และการฟื้นฟูสมรรถภาพการได้ยินสำหรับเด็กหูหนวกที่ได้รับการผ่าตัดประสาทหูเทียม (งานประชุม AB Rehabiliation Update 2019)

ณ ห้องประชุมใหญ่ บริษัท ออดิเมด จำกัด

วันที่ 14 -15 พฤษภาคม 2562

โดย วิทยากร Ms. Janani Jeyaraman Slp

บริษัท Advanced Bionics

โดยมีนักแก้ไขการพูดและนักแก้ไขการได้ยิน และทีมประสาทหูเทียมจากบริษัท ออดิเมด และโรงพยาบาลชั้นนำเข้ารับฟัง

บทความที่เกี่ยวข้อง
Starkey Evolv AI training 2023
บริษัท ออดิเมด จำกัด ร่วมกับบริษัท Starkey Hearing Technologies จากประเทศสหรัฐอเมริกา ได้จัดการอบรมความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เครื่องช่วยฟังระดับ High End technology ของ Starkey รุ่น #EvolvAI โดยได้รับเกียรติจาก Mr. Jonson Chung, Senior International Training Audiologist จากประเทศสิงคโปร์ มาให้ความรู้และทำกิจกรรม training workshop ในวันที่ 29 เม.ย. 2566 ให้กับนักแก้ไขการได้ยินทั้งทาง offline และ online รวมถึงตัวแทนจำหน่ายเครื่องช่วยฟังของบริษัท
การอบรมประสาทหูเทียมรุ่นใหม่ล่าสุดปี 2565
เมื่อวันที่ 10-12 พฤศจิกายน 2565 ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการได้ยินและประสาทหูเทียม เข้าร่วมการประชุมและอบรมประสาทหูเทียมรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Advanced Bionics รุ่น Naída CI Marvel Cochlear Implant โดยทีม International Training จากประเทศสิงคโปร์
การประชุมเครื่องช่วยฟัง Oticon ระดับนานาชาติ
บริษัท ออดิเมด จำกัด ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมจัดการประชุมเครื่องช่วยฟังยี่ห้อ Oticon (Denmark) ระดับนานาชาติ ซึ่งปีนี้ได้รับเกียรติมาจัดที่ประเทศไทย ณ โรงแรม Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers และศูนย์การได้ยินออดิเมด บริษัท ออดิเมด จำกัด ในระหว่างวันที่ 23-26 กุมภาพันธ์ 2566
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy