Share

Livio Edge AI Wins 2021 MUSE Design Award

Last updated: 5 Apr 2024
54 Views
Livio Edge AI Wins 2021 MUSE Design Award

#Starkey #LivioEdgeAI #HearingAids

อีกหนึ่งรางวัลด้านนวัตกรรม ที่เครื่องช่วยฟังสตาร์กี้ รุ่น Livio Edge AI ได้รับในปี 2021 นี้ คือรางวัล "2021 MUSE Design Awards" ในประเภทการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น ซึ่งเป็นรางวัลด้านการออกแบบที่แข่งขันระดับนานาชาติ ซึ่งในการตัดสินรางวัลนั้น ยังพิจารณครอบคลุมไปถึงด้านการสร้างสรรค์ นวัตกรรมที่ล้ำสมัย และคุณภาพที่ได้มาตรฐาน

Starkey has won another award! We are proud to announce Livio Edge AI was recognized at the 2021 MUSE Design Awards in the Product Design category. The MUSE Design Awards is an international competition for designers whose craftsmanship shifts paradigms. Judges decide winners based on criteria that includes creativity, innovation and quality.

https://hearinghealthmatters.org/blog/2021/starkey-livio-edge-ai-wins-2021-muse-design-award/

Related Content
หูดับฉับพลันอย่านิ่งนอนใจ
อาการประสาทหูเสื่อมชนิดเฉียบพลัน หรือ Sudden HearingLOรร จะมีช่วงเวลาวิกฤต (Golden hour) ที่ต้องมาพบแพทย์อย่างเร่งด่วนภายใน 24-48 ชั่วโมงแรกหรือเ ร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ หากได้รับการรักษาอย่างเหมาะสม จะมีโอกาสที่จะกลับมาได้ยินเป็นปกติได้
เสียงในชีวิตประจำวัน
โดยทั่วไปแล้วเสียงที่เราได้ยิน กันในชีวิตประจำวัน จะมีความถี่อยู่ในช่วงระหว่าง 20-20,000 เฮิรตซ์ เสียงที่มีความถี่ต่ำกว่า 20 เฮิรตซ์ หรือสูงกว่า 20,000 เฮิรตซ์ มนุษย์เราจะไม่ได้ยิน แต่สัตว์บางชนิดจะได้ยิน เช่น สุนัข สามารถได้ยินที่ความถี่ 15-50,000 เฮิรตซ์ แมวสามารถได้ยินที่ความถี่ 60-65,000 เฮิรตซ์ เป็นต้น
เทคนิคการขับรถอย่างปลอดภัยเมื่อคุณมีปัญหาการได้ยิน
คุณใช้การได้ยินมากแค่ไหนในขณะขับรถ? บางทีอาจจะมากกว่าที่คุณคิด แม้ว่าสายตาจะเป็นประสาทสัมผัสที่สำคัญที่สุดเมื่อคุณได้นั่งลงที่หลังพวงมาลัย แต่คุณทราบหรือไม่ว่าการได้ยินช่วยให้คุณได้ยินเสียงสัญญาณต่างๆ เช่น ไซเรนรถพยาบาล แตรรถ และเสียงเตือนต่างๆ แม้ว่าการสูญเสียการได้ยินอาจจะไม่ได้ส่งผลกระทบมากต่อการขับรถของคุณ แต่การได้ยินมีประโยชน์ในเรื่องของการช่วยระมัดระวังต่างๆได้มากขึ้น
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว and นโยบายคุกกี้
Compare product
0/4
Remove all
Compare
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy