แชร์

เครื่องช่วยฟังระดับ High End รุ่น Livio Edge AI

อัพเดทล่าสุด: 5 เม.ย. 2024
48 ผู้เข้าชม
เครื่องช่วยฟังระดับ High End รุ่น Livio Edge AI

เป็นอีกหนึ่งรางวัลแห่งปี ของสุดยอดนวัตกรรมเครื่องช่วยฟังแบรนด์ดังจากอเมริกา Starkey กับเครื่องช่วยฟังระดับ High End รุ่น Livio Edge AI  ที่พึ่งได้รับรางวัล CES 2021 Innovation Awards honoree  โดยได้รับคะแนนสูงในหมวดหมู่แห่งความสามารถในการเข้าถึง  ด้วยการออกแบบนวัตกรรมและคุณสมบัติที่มีกลไกล้ำสมัย

การได้เป็นที่ยอมรับนี้ นับเป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพของ Starkey และองค์กรที่จะขับเคลื่อนพัฒนาอุตสาหรรมด้านการได้ยินต่อไป  และก้าวข้ามผ่านขีดจำกัดด้านเทคโนโลยี  ดร.อาชิน โบห์วมิก  หัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยี กล่าวว่า เราได้พัฒนาเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (artificial intelligence) ระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม  และกำลังจะเปลี่ยนแปลงเครื่องช่วยฟังให้เป็นอุปกรณ์อัจฉริยะ  ที่จะเข้าใจและปรับเสียงตามสถานการณ์การฟังที่ท้าทายได้อย่างอัตโนมัติ  โดยเฉพาะในระหว่างสถานการณ์โรคระบาด COVID-19  เทคโนโลยี Edge AI  ได้ช่วยให้คนไข้ที่สูญเสียการได้ยิน  สามารถติดต่อและสื่อสารกับผู้คน  ในช่วงเวลาที่ยากลำบากได้อย่างง่ายดายมากขึ้น

เทคโนโลยี Edge Mode ของ Starkey  นี้มีอยู่ในเครื่องช่วยฟังรุ่น Livio Edge AI  ที่ได้รับการวิจัยแล้วว่ามีประสิทธิภาพสูง  ในการช่วยแก้ปัญหาการฟังเข้าใจคำพูดแม้ขณะใส่หน้ากาก  การเปิดใช้งานก็แสนจะง่ายดายเพียงแตะเบาๆ 2 ครั้ง  นอกจาก Edge Mode จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องการฟังภายใต้หน้ากากแล้ว  ยังช่วยในเรื่องการฟังที่ต้องรักษาระยะห่างทางสังคม และการฟังในสถานที่ที่มีเสียงรบกวนมาก  โดยจะเพิ่มความชัดเจนและคุณภาพของสัญญาณเสียง 

ยิ่งไปกว่านั้น ในแอพพลิเคชัน Thrive Hearing Control ของ Starkey  ยังพัฒนาโปรแกรมพิเศษที่ชื่อว่า Mask Mode  ขึ้นมาโดยเฉพาะ  เพื่อช่วยเพิ่มรายละเอียดในเชิงลึกของความถี่เสียง  ในช่องสัญญาณเสียงเฉพาะ  ที่ช่วยให้คนไข้ได้ยินเสียงพูดจากผู้พูดที่ใส่หน้ากากได้ดียิ่งขึ้น

Starkey เป็นองค์กรที่ช่วยให้ผู้คนมีชีวิตที่ดียิ่งขึ้น  ด้วยคุณภาพการได้ยินที่ดีขึ้น  และการได้รับรางวัลเช่นนี้นับเป็นเกียรติสำหรับพวกเรา  คุณแบรนดอน  ซาวาลิช  ผู้บริหารสูงสุดและประธานบริษัทสตาร์กี้ กล่าวว่า ผมขอแสดงความยินดีกับพนักงานบริษัท Starkey และทีมงานทุกคน  และปลื้มปิติอย่างยิ่งในความเสียสละและทุ่มเทอย่างดีเยี่ยม  ผมรู้สึกตื่นเต้นกับอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้น  เพราะนี่เป็นเพียงก้าวแรกที่สำคัญของเรา

สำหรับรายละเอียเพิ่มเติม  และรางวัลต่างๆอันทรงเกียรติของเราที่ผ่านมา  สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่
https://www.starkey.com/press/awards  

บทความที่เกี่ยวข้อง
หูดับฉับพลันอย่านิ่งนอนใจ
อาการประสาทหูเสื่อมชนิดเฉียบพลัน หรือ Sudden HearingLOรร จะมีช่วงเวลาวิกฤต (Golden hour) ที่ต้องมาพบแพทย์อย่างเร่งด่วนภายใน 24-48 ชั่วโมงแรกหรือเ ร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ หากได้รับการรักษาอย่างเหมาะสม จะมีโอกาสที่จะกลับมาได้ยินเป็นปกติได้
เสียงในชีวิตประจำวัน
โดยทั่วไปแล้วเสียงที่เราได้ยิน กันในชีวิตประจำวัน จะมีความถี่อยู่ในช่วงระหว่าง 20-20,000 เฮิรตซ์ เสียงที่มีความถี่ต่ำกว่า 20 เฮิรตซ์ หรือสูงกว่า 20,000 เฮิรตซ์ มนุษย์เราจะไม่ได้ยิน แต่สัตว์บางชนิดจะได้ยิน เช่น สุนัข สามารถได้ยินที่ความถี่ 15-50,000 เฮิรตซ์ แมวสามารถได้ยินที่ความถี่ 60-65,000 เฮิรตซ์ เป็นต้น
เทคนิคการขับรถอย่างปลอดภัยเมื่อคุณมีปัญหาการได้ยิน
คุณใช้การได้ยินมากแค่ไหนในขณะขับรถ? บางทีอาจจะมากกว่าที่คุณคิด แม้ว่าสายตาจะเป็นประสาทสัมผัสที่สำคัญที่สุดเมื่อคุณได้นั่งลงที่หลังพวงมาลัย แต่คุณทราบหรือไม่ว่าการได้ยินช่วยให้คุณได้ยินเสียงสัญญาณต่างๆ เช่น ไซเรนรถพยาบาล แตรรถ และเสียงเตือนต่างๆ แม้ว่าการสูญเสียการได้ยินอาจจะไม่ได้ส่งผลกระทบมากต่อการขับรถของคุณ แต่การได้ยินมีประโยชน์ในเรื่องของการช่วยระมัดระวังต่างๆได้มากขึ้น
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy