แชร์

Neeuro SenzeBand

อัพเดทล่าสุด: 5 เม.ย. 2024
57 ผู้เข้าชม
Neeuro SenzeBand

Introducing the all-new SenzeBand 2. Our most powerful SenzeBand ever. With an improved design, our portable EEG device boasts more sensors, thus collecting more data.

Integrating seamlessly with NeeuroOS, SenzeBand 2 enables a better experience with our applications and also for you to develop your own applications.

The Neeuro SenzeBand 2 is a non-invasive device for captur
ing EEG (brainwaves) signals. It consists of 7 dry electrodes with five located on the prefrontal cortex and two on the sides. Together with Neeuros machine learning algorithms, it interprets these EEG signals into various mental states, like attention, relaxation, mental workload, fatigue, stress, and many more. This provides insightful biofeedback for measurements used in real-time to drive interventions for various brain health challenges.​

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
หูดับฉับพลันอย่านิ่งนอนใจ
อาการประสาทหูเสื่อมชนิดเฉียบพลัน หรือ Sudden HearingLOรร จะมีช่วงเวลาวิกฤต (Golden hour) ที่ต้องมาพบแพทย์อย่างเร่งด่วนภายใน 24-48 ชั่วโมงแรกหรือเ ร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ หากได้รับการรักษาอย่างเหมาะสม จะมีโอกาสที่จะกลับมาได้ยินเป็นปกติได้
เสียงในชีวิตประจำวัน
โดยทั่วไปแล้วเสียงที่เราได้ยิน กันในชีวิตประจำวัน จะมีความถี่อยู่ในช่วงระหว่าง 20-20,000 เฮิรตซ์ เสียงที่มีความถี่ต่ำกว่า 20 เฮิรตซ์ หรือสูงกว่า 20,000 เฮิรตซ์ มนุษย์เราจะไม่ได้ยิน แต่สัตว์บางชนิดจะได้ยิน เช่น สุนัข สามารถได้ยินที่ความถี่ 15-50,000 เฮิรตซ์ แมวสามารถได้ยินที่ความถี่ 60-65,000 เฮิรตซ์ เป็นต้น
เทคนิคการขับรถอย่างปลอดภัยเมื่อคุณมีปัญหาการได้ยิน
คุณใช้การได้ยินมากแค่ไหนในขณะขับรถ? บางทีอาจจะมากกว่าที่คุณคิด แม้ว่าสายตาจะเป็นประสาทสัมผัสที่สำคัญที่สุดเมื่อคุณได้นั่งลงที่หลังพวงมาลัย แต่คุณทราบหรือไม่ว่าการได้ยินช่วยให้คุณได้ยินเสียงสัญญาณต่างๆ เช่น ไซเรนรถพยาบาล แตรรถ และเสียงเตือนต่างๆ แม้ว่าการสูญเสียการได้ยินอาจจะไม่ได้ส่งผลกระทบมากต่อการขับรถของคุณ แต่การได้ยินมีประโยชน์ในเรื่องของการช่วยระมัดระวังต่างๆได้มากขึ้น
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy